Sờ ngực gia cát dự tuổi

  • + THỪA GIẤY VẼ VOI

    THỪA GIẤY VẼ VOI Trong lần thi hội Cống, Quỳnh không có ý định để lấy Trạng Nguyên, nên Quỳnh nhận lời. Lúc vào trường thi, Quỳnh làm b...
  • + Nhật ký tán gái - tập 8

    Truyện hài : Nhật ký tán gái tập 8 >>  Đọc truyện hay nhất ngày...tháng...năm... Mình lớn rồi các bạn ạ.mình sẽ tự lâp, mình ...
  • + 98% đàn ông trên thế giới cần…

    Các bạn có thể đọc truyện online hay nhất tại: truyện cười Ông vua xe hơi, Henry Ford sau khi chết được đưa lên thiên đàng. Tại cổng thiê...
  • + Vova trông em

    Các bạn đang doc truyen online hay nhất tại chuyên mục: tuyen tap truyen cuoi vova Vova phải trông em cho bố mẹ đi xuống phố mua sắm, cậu...
  • + Truyện tình cảm Mĩ nữ dã thú - p8

    Truyện tình cảm Mĩ nữ dã thú - p8 >> Truyen online hay << Nhanh đến? Lí Thi Mạn nhìn cái nơi mà bọn họ đang đi đến, hai bên đư...
  • + Truyện tình cảm trung quốc: Đứa con hai dòng máu chương 1

    Truyện tình cảm trung quốc: Đứa con hai dòng máu chương 1  >>  Doc truyen vui Đứa Con Hai Dòng Máu Chương 1 Nắng chan hoà trong khu vư...
  • + Truyện cười: Xin chịu!

    Các Bạn đang đọc truyện online Tại Chuyên Mục: truyen cuoi tieu lam hay nhat   Có anh chàng kia, vốn ngốc đại là ngốc, mà lại phải đi là...
  • + Truyện cười : Nhật ký tán gái tập 1

    Truyện cười : Nhật ký tán gái tập 1 >> Doc truyen online << xin chào các bạn,đầu tiên xin giới thiệu tên tuổi.mình tên là ...
  • + Đế vương họa Mi phần 2

    Tiểu thuyết trung quốc: Đế vương họa Mi phần 2 >>  Truyen hay online Chương 03 - 霁月风光耀玉堂 - Tễ Nguyệt Phong Quang Diệu Ngọc Đường ...
  • + Nối nhịp tình yêu - chương 2

    Truyện tình cảm: Nối nhịp tình yêu - chương 2  >>  Đọc truyện hay Phi trường hôm nay đông nghẹt người và người . Trên gương mặt ng...
Đăng lúc 20:15 bởi Unknown
Truyện cười 18: Sờ ngực gia cát dự tuổi


Một phụ nữ quyết định đi căng da mặt nhân dịp sinh nhật. Bà cảm thấy rất hài lòng về kết quả. Trên đường về nhà, bà ghé vào một quầy ăn và tự thưởng cho mình một bữa ngon lành.

Trước khi ra về, bà hỏi người chủ: “Ông nghĩ tôi bao nhiêu tuổi?”
“Khoảng 35″, ông chủ trả lời.
“Ồ, thực ra tôi đã 45 tuổi”, người phụ nữ nói và trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Khi đứng chờ tại bến xe buýt, bà cũng hỏi một ông già câu tương tự. Ông ta trả lời: “Tôi đã 85 tuổi rồi và không còn nhìn rõ nữa. Nhưng nếu tôi có thể sờ ngực bà trong vài phút, tôi có thể nói chính xác tuổi của bà”.
Người phụ nữ tò mò và thấy rằng không có ai xung quanh nên nhận lời. Vài phút sau, ông già nói: “Bà 45 tuổi”.
Người phụ nữ ngạc nhiên hỏi: “Thật kỳ lạ. Làm sao ông biết?”.
“Tôi đứng đằng sau bà trong quán ăn kia”

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC